Tin tức

Cho thuê áo bà ba cách tân

Cho thuê áo bà ba cách tân

Cho thuê áo bà ba cách tân Những chiếc áo bà ba dù có được cách tân nhưng vẫn phải giữ được những nét truyền thống vốn có của áo bà ba, nếu không nó trở thành một loại trang phục khác chứ không phải áo bà ba. Áo bà ba cách tân vẫn phải giữ được những nét của áo bà ba truyền thống như: không cổ hoặc cổ tàu, xẻ tà 2 bên hông, thiết kế đơn giản với 1 mảnh sau và 2 mảnh ghép phía trước, dáng áo rộng rãi đem lại sự thoải mái cho người mặc nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp vốn có của con người.

Cho thuê áo bà ba cách tân

Cho thuê áo bà ba cách tân Với dòng chảy của chín dòng sông hòa quyện với 13 tỉnh Nam Bộ đã phần nào tạo nên một bức tranh đất nước Việt Nam xinh đẹp cùng với nó chính là chiếc áo bà ba của các bà, các chị, các mẹ đang một nắng hai sương tảo tần trên những cánh đồng lúa xanh mướt cò bay thẳng cánh.

Cho thuê áo bà ba cách tân Để tìm được nơi bán và cho thuê áo bà ba đúng chất miền Nam Bộ, bạn có thể tìm đến Hoài Giang Shop, nơi cung cấp hầu hết các mẫu áo bà ba tha hồ cho bạn chọn lựa. Bạn sẽ phần nào được cảm nhận nét hoang sơ, tuyệt vời mỗi khi khoác lên mình chiếc áo mềm mại, thân thương này.

Cho thuê áo bà ba cách tân Cho thuê trang phục áo bà ba nữ thường được dùng trong các buổi diễn văn nghệ, múa hát, hài kịch, chính kịch, thời trang, làm MC, PG, chụp hình,...

Cho thuê trang phục áo bà ba nữ - Nam bộ: có thể kết hợp với đạo cụ: thúng, xìa, nón lá, quan gánh... trang phục áo dài, áo dài xưa, áo dài tím huế, áo dài hiện đại, áo dài cách tân, áo dài tà xòe, áo dài váy, áo bà ba...để diễn trong các tiết mục hài kịch và văn  nghệ như : Chiếc áo bà ba, Một thoáng quê hương, Hồn quê, Tà áo em bay, Đất phương nam, Khúc hát ân tình, Quê tôi, Nón lá quê hương, Duyên tình gái quê, Hello Việt Nam, Việt Nam quê hương tôi, Bức họa đồng quê...

09/04/18
688

Tin tức

Mạng xã hội ( Gắn Trái )

Mạng xã hội ( Gắn Trái )

Mạng xã hội ( Gắn Trái )

Trang Phục Biểu Diễn Minh Thiện

CHO THUÊ TRANG PHỤC BIỂU DIỄN THIẾU NHI VÀ NGƯỜI LỚN

Cho Thuê Trang phục áo dài truyền thống

Cho Thuê Trang Phục aerobic Thiếu nhi

Cho Thuê Mascot - Thú rối hở mặt

Cho Thuê Trang phục dân tộc

Cho Thuê Trang phục áo bà ba

Địa chỉ:   15/4 Phú Thọ, phường 1, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Hotline:   0934738038, 0918496688

Mail:       Thien.leminhhcm@gmail.com

Website: Trangphucbieudienhcm.vn

              trangphucbieudienminhthien.com

Kết nối với chúng tôi